บริษัท รับรื้ออาคาร ทำงานไม่ดี มีสิทธิ์โดนข้างบ้าน ร้องเรียน

รับรื้ออาคาร ทำงานไม่ดี มีการร้องเรียน

บริษัท รับรื้ออาคาร ทำงานไม่ดี รบกวนข้างบ้าน การร้องเรียนตามมามากมาย

รับรื้ออาคาร ทำงานไม่ดี มีการร้องเรียน

เคยไหมที่เราต้องการจะรื้ออาคารสำนักงานของเราเอง แต่ดันเกิดปัญหาร้องเรียนตามมา โดยที่เราเองก็ไม่เข้าใจเช่นกันว่า เกิดขึ้นได้อย่างไร ปัญหาพวกนี้คืการที่เราทำการโดยที่ยังไม่มีการขออนุญาต หรือแจ้งเพื่อนบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก่อน ว่าพื้นที่ตรงนี้ของเรานั้นจะทำการปรับปรุงรื้อถอนอาคาร เพื่อเป็นการเตือนว่าอาจจะมีเสียงดัง อาจจะทำให้ไม่สะดวกสักระยะหนึ่ง ซึ่งต่อไปปัญหาเหล่านี้จะไม่มีการเกิดขึ้นอีกหากท่านใช้บริการ รับรื้ออาคาร ของบริษัทเรา

บริษัทของเรานั้นมีบริการรับรื้อถอนอาคารทั้งภายในและภายนอก มีการทำงานของทีมช่างที่มีความชำนาญ มาพร้อมกับประสบการณ์ที่ทำมาหลายปี จึงให้ความมั่นใจได้ในเรื่องของความละเอียด ความเรียบร้อย รวมไปถึงทีมวิศวกรที่คอยให้คำปรึกษาแนะนำ และดูแลการรื้อถอนอาคารโดยละเอียด ยิ่งเป็นอาคารที่มีความสูงมากๆ ยิ่งต้องมีการวางแผนอย่างรอบคอบ เพื่อไม้ให้เกิดการกระทบต่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ซึ่งวิศวกรของเรานั้น เป็นทีมที่มีคุณภาพและประสบการณ์ที่ยาวนาน ดังนั้นให้ความมั่นใจได้

บริษัทรับรื้อถอนอาคารของเรานั้นให้บริการดูแลท่านทุกขั้นตอน เพียงแค่ให้ความไว้วางใจ เริ่มต้นกันตั้งแต่สำรวจสถานที่ ว่าเป็นตึกอาคารประเภทใดงานยากมากน้อยแค่ไหน จากนั้นดำเนินเรื่องเอกสารการขอนุญาตรื้อถอนสิ่งปลูกสร้าง เพื่อขอใช้บ้านเลขที่เดิม เพื่อที่ท่านจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสาร กฎหมายต่างๆ เพราะเราจะเป็นผู้ดำเนินเรื่องให้ท่านทั้งหมด การทำสัญญาระยะเวลาการทำงาน เอกสารด้านการเสนอราคา และรวมไปถึงเรื่องการเจรจากกับเพื่อบ้านในบริเวณใกล้เคียง เราก็ทำให้ท่าน

ในด้านความปลอดภัยนั้นทางบริษัทของเราได้ตระหนักถึงเรื่องนี้อยู่เสมอ ก่อนการรับรื้อถอน ทางเราจะมีการเตรียมพร้อมเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุทุกทาง เช่น การคลุมผ้าใบที่ตัวอาคาร เพื่อไม่ให้มีเศษของวัสดุก่อสร้างหล่นลงไปข้างล่างรบกวนเพื่อนบ้านและก่อให้เกิดอันตราย และบริเวณรอบอาคารเรายังมีการกั้นรั่วเพื่อเป็นพื้นที่ก่อสร้าง และมีการแจ้งเตือนเพื่อให้ผู้ที่สัญจรไปมาเกิดความระวังเมื่อต้องผ่านบริเวณนี้

ในเรื่องของเวลา ก่อนที่จะทำรับรื้อถอนอาคารนั้ทางเราจะมีการทำสัญญาที่ละเอียดรอบคอบ ในเรื่องของการส่งมอบงาน ทางเราจะมีการถามลูกค้าว่างานนั้นต้องการที่จะให้ได้ช่วงไหน เช่น ระยะเวลาในการรื้ถอน 10วัน เราก็จะประเมินว่าสามารถที่จะทำได้ไหม หากได้ก็จะมีการเซ็นต์สัญาและหากทำล่าช้าส่งงานไม่ตามนัด ลูกค้าสามารถที่จะเรียกค่าปรับจากทางเราได้ ซึ่งในเรื่องนี้เราค่อนข้างให้ความสำคัญ และเมื่อส่งมอบงานแล้ว เราจะมีระยะเวลาให้ตรวจสอบว่าที่ทำไปนั้นผ่านหรือเปล่า เพื่อที่จะแก้ไขได้ทัน

ในเรื่องของอุปกรณ์ที่ใช้นั้น ทางบริษัทเราสามารถที่จะให้ความมั่นใจแก่ท่านได้ว่า มาตรฐานของเครื่องมือนั้นแข็งแรงคงทน ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็น รถเครนที่สามารถยกของน้ำหนักเยอะได้ ในกรณีรื้ออาคารหรือโรงงานที่ใหญ่ รถยก รถตัด กรรไกรตัดเหล็ก ที่เจาะ ทุบ ของเราถือว่ามีความทันสมัยมากและมีเครื่องมือที่นำเข้ามาจากต่างประเทศ ซึ่งแน่นอว่าเป็นของที่ดีแน่นอน อุปกรณ์เหล่านนี้ที่เรานำมาใช้จะช่วยให้งาน รับรื้ออาคาร ของเราเสร็จสิ้นไปด้วยดี

ช่องทางการติดต่อเพื่อขอใช้บริการนั้นทางบริษัทของเราได้เปิดช่องทางต่างๆให้ท่านมากมายเพื่อเป็นตัวเลือกแก่ท่าน ไม่ว่าจะเป็นทางอีเมล ทางโทรศัพท์ทั้งของสำนักงานและมือถือ ก็สามารถติดต่อมาได้ และเพื่อความน่าเชื่อถือเรายังมีเว็ปไซด์เพื่อให้ท่านได้เข้าไปดูและชมงานที่ผ่านๆมา ดูเอกสารใบประกอบการต่างๆว่าสามารถใช้บริการ รับรื้ออาคาร ของเราได้จริง  อย่าลืมเรียกใช้เรานะคะ